Unleasantries

xem xét rằng tôi đã ăn sáng muộn bữa trưa là một quả táo

Và một trong những thanh protein mà mọi người đều hỏi. Được rồi, không phải ai cũng đủ người mà nó có giá trị để hiển thị hộp.
Video mới nhất của tôi

5 phút chạy ấm lên
Khởi động nhanh cho người chạy. 5 phút chạy khởi động trước khi bạn chạy. Chính xác làm thế nào để chuẩn bị để chạy. ý tưởng về những việc cần làm trước khi bạn chạy

Nhieu video

00:00
08:21
05:34

Tôi cũng đã mang theo một số cà rốt trẻ sơ sinh để ăn nhẹ trong chuyến tham quan mua hàng của tôi. Thật không may, cà rốt đã nếm một chút. Thêm vào đó, chuyến đi mua hàng của tôi là một thất bại. Ben đã gửi cho tôi một mục tiêu nhất định cho món quà Giáng sinh của anh ấy cũng như tôi không thể khám phá ra nó.

Ở đây, nơi mà không có gì khó chịu cho bạn. Tôi đã phá vỡ một phần hoặc một phần răng của tôi hoặc một cái gì đó ở Las Vegas vào cuối tuần khác. Tôi giả định rằng đó là một chuyến đi tuyệt vời?

Dù sao, bây giờ bất cứ khi nào tôi ăn thức ăn bị mắc kẹt trong đó cũng như tôi phải xỉa răng ngay lập tức. Ngay cả khi điều đó trong xe.

Tôi hiểu rằng bạn rất ngạc nhiên khi tôi đã dành thời gian để thực sự đặt bộ đếm thời gian máy ảnh của mình cũng như chụp ảnh tôi dùng chỉ nha khoa trong khi lái xe rằng sự thật rằng bức ảnh trên là kinh tởm không quan trọng như vậy. Tôi có đúng không?

Sau đó, tôi bị lạc. Mặc dù tôi là một cô gái ở California, tôi mới đến Quận Cam. Tôi chỉ xử lý Ben trong một tháng trước khi chúng tôi chuyển đến Maryland trong một năm. Chứng điên cuồng.

Vì vậy, yeah, tôi lại bị lạc. Tuy nhiên, tôi đã khám phá ra một con đường đi bộ / chạy mới cũng như kéo qua để kiểm tra nó. Tôi đã đi bộ 20 phút để kiểm tra con đường cũng như có được suy nghĩ của tôi theo thứ tự. Yêu và quý.

Sau một chuyến đi nhanh đến Target để trở về, tôi đua nhà cho bữa tối. Tôi đã đói, điều khó chịu, tuy nhiên không phải là ngày tận thế.

Tôi đã tạo ra một loại rau ol khổng lồ cũng như tranh giành trứng với ff cheddar được bán ở mục tiêu được chỉ ra trên.

Một loại vỏ Apple Vitatop cung cấp một số tuổi carb cho bữa ăn, nó là tốt!

Nhưng tôi vẫn đói nên tôi đã đi lấy một miếng bánh mì với PB cũng như một số chính xác cách xử lý để giảm con dao phủ PB, cũng như nó đâm vào chân tôi trên phương pháp xuống sàn! La ó. Tôi có thể hoặc không thể sử dụng những chiếc quần đó. Chỉ cần gọi điện thoại cho tôi là quần bơ đậu phộng.

Tôi cũng đã làm cho Ben một rau bina, QUICHE cũng cho bữa tối! Tôi đã sử dụng công thức Caitlin, cũng như chỉ nếm nó = ngon.

Tôi hy vọng Ben thích nó vì nó sẽ là món ăn mới của tôi. Nó cực kỳ dễ dàng, chỉ cần làm tan rau bina đông lạnh trong lò vi sóng, vắt nước cũng như sau đó trộn nó với 5 quả trứng đánh cũng như 2 cốc cheddar vụn. Những thay đổi của tôi: Tôi đã sử dụng một lớp vỏ bánh – vâng, giống như một lớp vỏ ngọt, ngọt cũng như nó hoàn toàn hoạt động! Tôi đã sử dụng cheddar không phải là một hỗn hợp Mexico. Tôi đã sử dụng hành tây hoặc hồ đào vì tôi đã có chúng.

Tôi nướng trong khoảng 30 phút ở 350 cũng như nó chắc chắn cũng như bắt đầu kéo ra khỏi lá.

Được rồi, tốt hơn hết là tôi nên sửa đổi những chiếc quần này trước khi tôi nhận được PB ở khắp mọi nơi…

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Bát Teriyaki bất khả thi – Công thức Pre Race

Không thể burger teriyaki công thức nấu ăn cho người chạy. Công thức ăn tối trước thời gian dài hoặc ăn tối trước khi chạy một nửa marathon

Tấm tacos tôm pan với nước sốt rau mùi kem

Công thức pan tacos tôm đơn giản. Tacos tôm nhẹ với nước sốt kem rau mùicked với protein cũng như toped w

Elote công thức-ngô Mexico ở nhà

ELOTE Recipe – Công thức ngô đường Mexico đơn giản với lớp phô mai gốc Tây Ban Nha. Hãy thử xử lý sức khỏe này một người Mexico truyền thống

Light Sour Cream Enchiladas- Công thức đêm đơn giản

Công thức enchiladas đơn giản chứa đầy các thành phần lành mạnh! Truyền thống Mexico nhẹ này là một bữa tối tuyệt vời cũng như làm

Khoai tây sò đơn giản với công thức bông cải xanh

Khoai khoai tây sò đơn giản với công thức bán hoa cải xanh hoán đổi công thức. Veggie đóng gói trong gia đình thân thiện với bữa ăn Potluck Recipe

Tại sao tôi không chạy trên cát tuy nhiên bạn làm bạn

Chạy trên cát là tuyệt vời cho bạn. Có những lợi ích khi chạy trên cát mềm trên bãi biển, tuy nhiên cùng với việc giữ một danh sách